Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh, việc nắm bắt và hiểu rõ các xu hướng mới kinh doanh nổi Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả MÀ còn mở ra những cơ hội mới và tạo lợi thế cạnh tranh trên...
Muốn bán được hàng thì trước hết cần phải hiểu bạn sẽ bán cho ai và ai là người sẵn sàng chi trả để mua giải pháp của bạn. Bởi vậy việc xác định và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu (buyer persona) là đặc biệt quan trọng trong chiến lược kinh...
19 Tháng Tư, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Telesale đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhà đầu tư tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng, kể cả trong ngành chứng khoán. Việc xây dựng kịch bản telesale chứng khoán chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng để có được chiến dịch telesale...
Kịch bản telesale giáo dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng tỷ lệ chốt sale. Nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và nhân viên telesales. Vậy cách xây dựng kịch bản telesale giáo dục như nào? Có những mẫu kịch bản nào hay để...
Apple từ khi ra mắt tới giờ vẫn luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông minh. Vậy việc trải nghiệm khách hàng của Apple có điều gì đặc biệt? Điều đó sẽ được giải đáp ngay thông qua bài viết này của MISA AMIS. Giới thiệu về thương...