Khách hàng Có Giám đốc tài chính số AMIS.VN tôi hoàn toàn yên tâm...

Trước khi sử dụng phần mềm quản lý việc giao việc, thực hiện và kiểm tra giám sát công việc tại công ty SC Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Từ khi được giới thiệu và sử dụng Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN tôi thấy việc giao việc và thực hiện công việc của anh em trong công ty vô cùng thuận lợi và mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý kinh doanh của chúng tôi – Ông Nguyễn Xuân Thế – Giám đốc Công ty TNHH SC Việt Nam chia sẻ

Trên phần mềm Quản trị doanh nghiệp AMIS.VN tôi ấn tượng nhất là tính năng Giám đốc tài chính số. Với AMIS.VN tôi có thể thường xuyên đánh giá các con số tài chính để đưa ra các quyết định kịp thời mà không cần có mặt trực tiếp tại văn phòng.

Ông Nguyễn Xuân Thế – Giám đốc Công ty TNHH SC Việt Nam

Sử dụng giám đốc tài chính số trên phần mềm AMIS.VN tôi không cần phải thao tác nhiều để nắm được tình hình tài chính công ty mà chỉ cần “hỏi chuyện” thì phần mềm ngay lập tức trả lời lại bằng giọng nói cung cấp cho tôi những thông tin đầy đủ, vô cùng thông minh và chính xác.

Sử dụng phần mềm AMIS.VN lại được cả Giám đốc tài chính số thông minh như vậy thôi hoàn toàn tin tưởng và yên tâm. Khi đi công tác hoặc không có mặt tại văn phòng tôi không cần phải đưa một ông giám đốc tài chính đi theo mà chỉ cần cầm một chiếc smartphone đã cài sẵn phần mềm là có thể có được tất cả báo cáo kịp thời và chính xác về tình hình tài chính của doanh nghiệp mình.

Thực sự AMIS.VN là một giải pháp quản lý tổng thể vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và tôi nghĩ việc đầu tư sử dụng phần mềm này là vô cùng đúng đắn.

Ông Nguyễn Xuân Thế

Giám đốc Công ty TNHH SC Việt Nam

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]