Khách hàng AMIS.VN đã lấy trọn niềm tin của Công ty TNHH SAPON Việt...

“Lần đầu tiên biết đến phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN qua một người bạn đã sử dụng, tôi đã rất ấn tượng bởi những tính năng ưu việt mà phần mềm đem lại, sau một thời gian tìm hiểu, tôi đã quyết định đầu tư AMIS.VN để nâng cao hiệu quả trong khâu điều hành, quản lý doanh nghiệp của mình.”

Tổng giám đốc Công ty TNHH SAPON Việt Nam – Ông Đỗ Huy Phương, sau khi sử dụng Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN đã rất hài lòng bởi những tính năng mang lại. Ông đã rất ấn tưởng với những tính năng của AMIS.VN nên ngay khi được giới thiệu về phần mềm ông đã quyết định đầu tư để giúp doanh nghiệp mình phát triển.

Chia sẻ về lý do vì sao biết tới AMIS.VN, ông Đỗ Huy Phương chia sẻ: “Một người bạn của tôi đã sử dụng phần mềm của MISA, lúc đó Công ty TNHH SAPON Việt Nam của tôi vẫn chưa mua phần mềm AMIS.VN. Tại thời điểm đó, bên tôi đang tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng phần mềm ERP nên đã đầu tư viết phần mềm cho công ty nhưng không thành công.

Dự án đó đã phải dừng giữa chừng và không thể thực hiện. Không lâu sau đó, nhân viên kế toán mới của bên tôi đã chia sẻ về những tính năng AMIS.VN mang lại, không chỉ giúp người dùng quản lý dễ dàng mà còn phục vụ chính xác, tiện ích cho công tác kế toán. Không còn do dự, tôi đã quyết định đầu tư để Công ty TNHH SAPON Việt Nam sử dụng Phần mềm AMIS.VN.

Ông Đỗ Huy Phương – TGĐ Công ty TNHH SAPON Việt Nam trong một lần tới thăm văn phòng MISA Hà Nội

AMIS.VN sử dụng được trên smartphone , xem số liệu được ngay tức thời nên tôi có thể ra quyết định cho tình hình kinh doanh ngay cả khi đi công tác xa.

Bên cạnh đó, Công ty MISA có đội ngũ chăm sóc khách hàng hết sức tận tình và chuyên nghiệp, bất kể khi nào doanh nghiệp phát sinh vấn đề với phần mềm, tôi đều được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, chính xác giúp công ty tôi luôn hoạt động hiệu quả.

“Ông Đỗ Huy Phương chia sẻ đã rất hài lòng sau khi sử dụng phần mềm AMIS.VN 2.0, công ty TNHH SAPON Việt Nam nói chung và cá nhân ông nói riêng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục tin tưởng MISA và lựa chọn các sản phẩm phần mềm mới nhất để giúp công việc kinh doanh thuận lợi, hiệu quả, tăng năng suất.

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]